Chào các thành viên trong diễn đàn!
chiến lược giá là một yếu tố tối quan trọng quyết định sự thành công và cạnh tranh với một sản phẩm sinh sau đẻ muộn của bất cứ doanh nghiệp nào trên thị trường. mình sẽ nói tới vấn đề định giá cho một sản phẩm " chúng ta gọi là đi sau" thì sẽ như thế nào nếu chúng ta định giá dựa vào đối thủ cạnh tranh "gọi là kẻ đi trước" trên thị trường.
với cách định giá dựa vào đối thủ thì vấn đề nào sẽ xảy ra khi " kẻ đi trước" có những "biện pháp phòng vệ" về giá sản phẩm của mình. điểm yếu của chiến lược này là gì?, có ví dụ nào cụ thể về một số thương hiệu nội ngoại cho vấn đề này không? mong nhận được sự chia sẽ một vài ý kiến của các bạn trong diễn đàn !
Nguồn Anphabe
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét